ป้ายกำกับ

, , , ,

ครู Ukulele ของฉัน เป็นหน้งสือสองเล่ม ชื่อ Uke 101 และ Uke 102 ซึ่งซื้อมาก่อนจะได้แย่งอู๊คมานอนกอดเสียอีก นัยว่า ซื้อมาอ่านทำความคุ้นเคย แต่จริงๆ แล้ว มีมาวางๆ เพื่อความอุ่นใจไว้ก่อน อ่านเพลินๆ ว่าตรูคงจะเล่นได้ละมั้ง

หลังจากผ่านสมรภูมิรบ ได้ U900 มาแล้ว ก็ได้เวลาหัดเล่น และแน่นอน…เราต้องให้มวลชนได้ตกนรกไปกะเราด้วยเสียงร้องอัน…ทรงพลัง (ในการทำลายล้าง)

เพลงแรก กางหนังสือ Uke 101 เล่นเลย และก็เล่นได้ดีนะ มันคือเพลง Happy Birthday น่ะ (เพลงนี้มีการอัดส่งไปอวยพรวันเกิดคนสำคัญด้วย)

และต่อมาก็หัดเล่นเพลงนี้ “All I Have to Do Is Dream” เล่นได้นี่ดีใจเหมือนถูกหวย (ทั้งที่ไม่ได้ซื้อ) เลย

(ซึ่งฉันก็ช่างกล้า ที่เอามันมาลงที่นี่อีกด้วย!)

เสียงตอบรับใช้ได้ ยอดวิว…พอไหว (นี่กำลังปลอบใจตัวเองอยู่นะ)

แล้วเราก็ได้ตระหนักว่า ทำไมบางคนเค้าถึงมียอดวิวสูงๆ
และในที่สุด ก็พบจุดร่วม…แม่ง…หน้าตาจัดเต็มนี่หว่า!

อะได้…ตรูลองจัดเต็มบ้างก็ได้(วะ)

อ่า…จะถือว่าได้ผลไหมก็ไม่รู้นะ แต่ยอดวิวเพิ่มขึ้นเยอะโขอยู่

แต่ แต่ แต่!!!! หลังจากปล่อยของไปแล้ว พบว่า…ไอ้คลิปสองเนี่ย ฉันถ่ายหน้าตัวเองในมุมเสย ส่งผลให้ “เห็นรูจมูกอันเบ่งบานพะเยิบเป็นจังหวะ”

โอ้ว กรี๊ดดดดดดดด…(คลิปต่อมาเลยเหลือแค่คลิปเสียงใน SoundClound เท่านั้น ฉันทำใจพบหน้าประชาชีไม่ได้)