ป้ายกำกับ

เมื่อวานคุยโทรศัพท์กะปะป๊า แจ้งกำหนดการกลับบ้าน
นี่คือบทสนทนาของพ่อลูกสุดสะแนน

ฉัน: ป๊า กลับบ้านพรุ่งนี้ตอนเย็นนะ
ป๊า: ไม่ต้องเอาแมวมานะ
ฉัน: อ้าว ทำไมอ่ะ ก็กลับวันศุกร์ ไม่อยู่บ้านสองวัน ก็ต้องเอาแมวไปด้วยสิ
ป๊า: ห้องไม่ว่าง น้องนอนอยู่ (น้องชายบังเกิดเกล้าของฉันเอง)
ฉัน: อ้าว ก็ให้น้องไปนอนห้องป๊าก็ได้นี่นา (เพราะปกติทำงั้น)
ป๊า: ไม่ได้หรอก เมษฐ์ (น้องชายของแฟนน้องชาย…งงไหม) มาด้วย นอนห้องเดียวกันกะเอ
ฉัน: อ้าวเหรอ แต่เมย์ต้องกลับไปเลือกตั้งง่ะ
ป๊า: งั้นก็กลับมาวันเสาร์แล้วกัน ค้างคืนเดียวพอ แล้ววันอาทิตย์ก็กลับไป แล้วก็ไม่ต้องหอบแมวมา
ฉัน: ……..

ปกติลูกจะกลับบ้านเค้าต้องหลั่นล้าต้อนรับกันไม่ใช้หรอเนี่ย … ไหงกลายเป็นว่า เอ็งกลับมาแค่สองวันก็พอ … น้อยใจจริงแฮะ

ป.ล. เห็นหน้าสาวกรุง?(ศรีอยุธยา?)อย่างนี้ ฉันก็มีบ้านนอกเป็นของตัวเองนะเธอ คิคิ