ป้ายกำกับ

, , ,

ทาสแมวทั้งหลายเคยเหนื่อยใจกับการจับตัวแมวให้อยู่กับเรานิ่งๆ หรือไม่
จับไงก็ถีบ ก็ดีด (เอ็งเป็นม้าหรอเฮ้ย)
ข่วน…กัด…(สาธุที่กรณีนี้ลูกทั้งสองที่น่ารักของฉันไม่เป็น โชคดีของฉันแต๊ๆ)

ยัยฮาวี่เนี่ย หวงตัวมาก ไม่อ้อนแม่เลย
ไม่ชอบให้อุ้มนานๆ
ส่วนยัยชิว ต่อให้รักแม่ขนาดไหน ชีก็ไม่อยู่กะแม่นานๆ ซักเท่าไหร่
อย่างมากก็แค่วนๆ เวียนๆ อยู่ใกล้ๆ
แต่ในกรณีที่เราต้องตัดเล็บแมว
(ซึ่งบางบ้านต้องหาวิธีจัดการการกางเล็บแล้วตามด้วยโชว์ฟ้อนเล็บให้เจ้าของเจ็บตัว)

Position ยอดนิยมในการบังคับขืนใจแมวให้ยอมศิโรราบให้ฉันตัดเล็บคือท่านี้…

ขนพุงวี่ฟูดีมั้ยก๊ะ อิอิ

และที่นับว่าท่านี้เป็นของแมวบ้านฉัน เพราะชิวโดนท่านี้เข้าไปก็นิ่งเหมือนกัน

เรียบร้อบเป็นแมวพับไว้

นอกเหนือจากการบังคับตัดเล็บแล้ว
ท่านี้เอาไว้ใช้เวลาอยากฟัดแมวแล้วแมวไม่อยากยุ่งกะเรา
ก็ขืนใจทำท่านี้ให้เหล่าแมวๆ อยู่นิ่งๆ แล้วก็”ฟัดพุง”เสียเลย

หมายเหตุ ขาของฉันอยู่ข้างตัวแมว แต่ไม่ได้หนีบแมวไว้นะคะ
แค่ให้แมวอยู่หว่างขาของเรา เค้าจะรู้สึกเหมือนถูกล็อกเองอัตโนมัติ
แต่ของยัยวี่นี่ไม่ต้องอยู่หว่างขาก็ได้ แค่เอามานอนหงายบนขาชีก็นิ่งแล้ว

ทั้งนี้ ท่านี้จะช่วยให้เจ้าของฟินนาเร่ยิ่งขึ้นหากคุณขุนแมวได้พุงย้วยๆ
เพราะเมื่อแมวยกขาหลังอย่างนี้ พุงมันจะพับๆ
จับๆ ลูบๆ แล้วฟินมากกกกกกกกกกกกกก!

เอ้า…ทาสแมว…ลองดูค่ะ ^^