ป้ายกำกับ

, , ,

ที่นอนแมว>> มันคืออะไรแมวไม่นอน มานอนที่บีนแบ็กนั่งเล่นของฉันแทน
ที่นอนแมว>> ไม่รู้จัก ไปนอนอยู่ในกะละมังซักผ้าของแม่โน่น
ที่นอนแมว>> มีเอาไว้ให้แม่ใส่ของ หลังจากแมวไม่สน ไปนอนอยู่โน่นนน หัวนอนแม่มัน
กองหนังสือของแม่>> ที่นอนเล่นยามแมวเบื่อบีนแบ็ก
หลังของแม่>> อุ่นดี เอาไว้ให้แมวนอนเล่นยามหน้าหนาว
ที่ลับเล็บแมว>> ม้นคืออะไรแมวไม่เล่น ต้องมาแคว่กๆ ที่บีนแบ็กและขอบเตียงของฉัน T^T
ของเล่นแมว>> มันคืออะไรแมวไม่สน แต่โดนัทมัดผมของแม่เล่นสนุกจริง
ของเล่นแมว>> เอาไว้เล่นหรอ เล่นอาหารเม็ดที่ร่วงออกมาจากชามสิ สนุกที่สุด >,<
อาหารเปียกแมว>> ก็อร่อยดีนะ แต่ทูน่ากระป๋อง กะปลากระป๋องของแม่น่ากินกว่าเยอะ

เข้าใจไหมทาสแมว
ของของแม่แมว ก็คือของของแมว
ของของแมว แมวไม่อยากเล่น แมวไม่เอา

กะละมังซักผ้า ไม่ใช่ที่นอนเอ็งนะอีหนู

บีนแบ็กของแม่ คือที่นอนของหนู

นี่ก็ที่นอนเล่น ไว้เปลี่ยนบรรยากาศการนอน

แมวรักการอ่าน (?)