ป้ายกำกับ

, , ,

มีงานเชงเม้งของที่บ้าน นัดกันเอาไว้กับเจ๊มุกว่าจะไปเปิดคอนเสิร์ตท่ามกลางหมู่ญาติ
ฉันว่าจะเอาน้องหมีไปด้วย แต่ผิดแผนเพราะต้องขน Ribbee ตัวใหม่ที่เพื่อนฝากสอยกลับโคราช
เลยไม่เหลือมือเอาไว้ห้อยหมี

แต่ไม่เป็นไร เพราะสุดท้ายคนที่เล่นก็เป็นเจ๊มุกอยู่ดี😛

เปิดแบนด์
Vocal – เจ๊ปอย
Ukulele – เจ๊มุก
Percussion (เรียกซะเท่ แต่จริงๆ แค่ยืนเขย่าไข่) – ฉันเอง

ระหว่างที่ญาติๆ กำลังกินข้าวกันแบบบุฟเฟต์ (เดินกันรอบโต๊ะ)
เราก็เปิดแบนด์กันไป
ร้องเพลงเร็วบ้าง ร้องเพลงช้าที่ร้องให้เป็นเพลงเร็วบ้าง (เดาว่าที่บ้านรักความรื่นเริง เปล่าหรอก แค่ติดนิสัยสตรัมเร็วกันไปหมดแล้ว ฉันก็เป็น) แต่ไม่มีร้องเพลงช้า เพราะโดนทำให้เป็นเพลงเร็วไปหมดแล้ว

ญาติๆ ดูไม่สนใจวงเรา
กินข้าวอร่อยกว่า

สุดท้ายก็มีการย้ายวงกลับเข้าบ้าน เปลี่ยนกันให้เจ๊มุกเล่นกีตาร์แล้วฉันก็เล่นส้มฉุนของเจ๊มุกไป
ก็เหมือนเดิม เล่นเพลงเร็ว แล้วก็เล่นเพลงช้าให้เป็นเพลงเร็ว (เปลี่ยนคอร์ดมือเป็นระวิง ร้องเพลงอย่างรวดเร็ว หายใจไม่ทัน แสรด)

แต่สนุกมากๆ
ไว้มาฟีทเจอริ่งกันใหม่นะ ^^