ป้ายกำกับ

, , , , , ,

  • รูปฟิล์มจากกล้อง Lomo Style
  • รูปจากกล้อง Digital แต่ทำเป็น Lomo Tone

ฉันชอบไปหมดเสียทั้งนั้น
ทำไมหว่า?

วันนี้มีคนถามว่า ความฝันของคนเรานั้นเป็นสีอะไร?

นั่นสินะ…ฉันฝันเป็นสีอะไร…

ใช่เลย…ทำไมฉันถึงชอบสีแบบ Lomo
…ก็เพราะฉันฝันเป็นสีเดียวกันน่ะสิ
ความฝันสีอย่างนั้น ไม่ใช่สีแห่งความเป็นจริง
Lomo มันคือรูปแห่งความฝัน (ของฉัน)

แต่มีบางครั้งที่ฉันฝันเหมือนจริง จนลืมไปว่าตัวเองกำลังฝันอยู่
สีแห่งความฝันนั้นจะไม่แปลกแตกต่าง
และเป็นความฝันที่น่ากลัวเสมอ
ดังนั้น ทุกครั้งที่ฉันมองภาพ Lomoฝันสี Lomo ของฉันมักจะมาพร้อมเรื่องสนุกสนาน เรื่องราวเกินจริง
เป็นความฝันที่สนับสนุนจินตนาการให้ได้โลดแล่นไปกับเรื่องที่เป็นไปได้ยากเหลือเกินในชีวิต
ความฝันสีแปลก ที่เติมเต็มฉัน ให้ได้เริงโลดไป

ความคิดส่วนหนึ่งของฉัน…จะตามติดไปว่านั่นก็คลับคล้ายคลับคลาโลกแห่งความฝันซึ่งฉันรักเหลือเกิน

แล้วคุณล่ะ … ฝันเป็นสีอะไรกันคะ?